เมนู

ตลาดติดแอร์

แนะนำ 7 ตลาดติดแอร์สุดชิลที่พ่อค้าแม่ค้าห้ามพลาด

1. ตะวันนา บางกะปิ

Tawanna-Bangkapi : ตะวันนา บางกะปิ

สำหรับสายเที่ยวในย่านบางกะปิ เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยได้ยินตะวันนาบางกะปิอย่างแน่นอนด้วยการที่เป็น community Mall ศูนย์การค้าและตลาดขนาดใหญ่ที่มีหลายโซนมากมายไม่ว่าจะเป็นโซนของกิน โซนติดแอร์ และยังมีข้าวของเครื่องใช้ที่ขายที่นี่ยังที่นี่อยู่มากมาย 

ซึ่งตะวันนาบางกะปิ สามารถเรียกได้ว่าเป็นตราติดแอร์ขนาดใหญ่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและตอบโจทย์คนในพื้นที่อย่างแท้จริงทำให้หากใครต้องการซื้อข้าวของเครื่องใช้หรือหาซื้อของกินที่นี่ถือเป็นตลาดติดแอร์ที่ตอบโจทย์อย่างมาก 

นอกจากนั้นสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากมาขายของยังตะวันนา บางกะปิบอกได้เลยว่าในแต่ละวันมีผู้คนมาเดินจับจ่ายอย่างที่นี่เรียกได้ว่าหนาแน่นและยังมีโซนให้สามารถลงของต่างๆได้แทบทุกอย่าง 

ติดต่อ ตลาดติดแอร์

ข้อมูลค่าเช่าเพิ่มเติม  : ตะวันนาบาง กะปิ

2 .ตลาดนัดลุมพีนีทาวเวอร์

ตลาดนัดลุมพีนีทาวเวอร์
ตลาดนัดลุมพีนีทาวเวอร์ หนึ่งในตลาดนัดติดแอร์ที่เรียกได้ว่าคนแน่นๆซึ่งอยู่ภายในตึกลุมพินีทาวเวอร์ โดยที่นี่ยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และยังครบเครื่องไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก  สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากลองหาตลาดติดแอร์ดีๆและยังเป็นตลาดใหม่ๆแล้วล่ะก็ขอแนะนำตลาดลุมพินีทาวเวอร์ที่เปิดเฉพาะวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งอยู่ในชั้นที่ 11 โดยตลาดนัดติดแอร์แห่งนี้เป็นตลาดนัดออฟฟิศที่จะเน้นขายของตอนเที่ยง ด้วยกว่าที่ตลาดแห่งนี้มีผู้คนมาจับจ่ายมากมายทำให้สินค้าที่นี่มีความหลากหลายและน่าสนใจเป็นอย่างมาก 

ติดต่อ ตลาดติดแอร์

  • Facebook : ตลาดนัดลุมพีนีทาวเวอร์
  • สนใจโทรติดต่อสอบถาม : 099 115 3566
  • ลุมพินีทาวเวอร์ ถนนพระรามที่ ๔ แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กรุงเทพมหานคร 10120
ข้อมูลค่าเช่าเพิ่มเติม  : ตลาดนัดลุมพีนีทาวเวอร์

3.ตลาดเสรีมาร์เก็ต เดอะไนน์ พระราม 9

ตลาดเสรีมาร์เก็ต เดอะไนน์ พระราม 9

ตลาดเสรีมาร์เก็ตอีก1 แหล่งรวมร้านค้า  แหล่งรวมร้านค้าร้านที่เป็นทั้งตลาดติดแอร์และศูนย์การค้า โดยที่นี่เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองที่อยู่ใจกลางเมืองและยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้านอกจากนั้นที่ตลาดเสรีมาร์เก็ตยังติดกับถนนพระราม 9 สามารถเดินทางเข้าออกได้ง่ายทำให้สะดวกสบายทางผู้ซื้อและผู้ขาย

โดยที่ตลาดเสรีมาร์เก็ต มุ่งเน้นความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังใส่ใจผู้บริโภคภายใต้แนวคิด ตลาดสะอาดอาหารปลอดภัย หากใครอยากลองมาเที่ยวหรือลองมาค้าขายยังตลาดแห่งนี้ก็สามารถติดต่อตลาดได้ทันที 

ติดต่อ ตลาดติดแอร์

ข้อมูลค่าเช่าเพิ่มเติม  :  ตลาดเสรีมาร์เก็ต เดอะไนน์ พระราม 9

4.ตลาด BK Market

ตลาด BK Market

ตลาด BK Market ซอยสุขุมวิท 13 ตลาดเปิด  07.00-15.00 น.  โดยที่นี่นอกจากจะอยู่ใกล้กับ BTS นานาแล้วยังถือเป็นตลาดติดแอร์ที่มีพนักงานทั้งในและนอกเข้ามาจับจ่ายยังตลาดแห่งนี้อยู่เสมอ

นอกจากนั้นด้วยความที่ตลาดแห่งนี้อยู่ในทำเลดีทำให้ที่ตลาด BK Market ได้รวบรวมสินค้าเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม ของกินเล่น หรือสินค้าอื่นๆก็เรียกได้ว่ามีพร้อม โดยหากใครเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดติดแอร์ BK Market หรือเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก 

ติดต่อ ตลาดติดแอร์

ข้อมูลค่าเช่าเพิ่มเติม  : ตลาด BK Market

5.คลองถมบ่อวิน

คลองถมบ่อวิน

คลองถมบ่อวิน ตลาดติดแอร์ในห้างโรบินสันโดยที่นี่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในตลาดติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในศรีราชาและยังเป็นตลาดที่ครบจบในที่เดียวไม่ว่าจะเป็นของกินหรือของใช้ โดยที่ตลาด เปิด : 10.00 – 20.30 น. 

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากลองหาทำเลขายของใหม่ๆ โดยเฉพาะทำเลขายของในตลาดติดแอร์ที่คลองถมบ่อวินเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมด้วยความที่อยู่ในห้างโรบินสันทำให้ในแต่ละวันมีผู้คนแวะเวียนไปจับจ่ายงานที่นี่อยู่เสมอ 

ติดต่อ ตลาดติดแอร์

  • Facebook : คลองถมบ่อวิน
  • สนใจโทรติดต่อสอบถาม : 081 713 1562
  •  โรบินสัน ชั้นใต้ดิน ตำบล บ่อวิน อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20230
ข้อมูลค่าเช่าเพิ่มเติม  :  คลองถมบ่อวิน

6.แคปปิตอล พลาซ่า – Capital Plaza

แคปปิตอล พลาซ่า - Capital Plaza

อาคารแคปปิตอล พลาซ่า แหล่งรวมร้านค้า ร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับมือถือ อุปกรณ์ต่างๆ และที่นี่ยังเรียกได้ว่าตลาดติดแอร์ชื่อดังแห่งย่านเยาวราช ด้วยความที่หากใครต้องการสินค้าเกี่ยวกับไอทีที่ Capital Plaza  เรียกได้ว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

 

นอกจากนั้นแคปปิตอล พลาซ่า ยังอยู่ติดกับถนนเจริญกรุงและใกล้กับ MRT สถานีวัดมังกรและสามยอดทำให้เดินทางสะดวกเป็นอย่างมาก ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาเดินชิวและเดินดูของสบายๆ 

 

โดยหากใครเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาสถานที่ตั้งร้านซึ่งขายของเกี่ยวกับสินค้าแนวมือถือแล้วแล้วก็ที่แห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่ดี 

ติดต่อ ตลาดติดแอร์

ข้อมูลค่าเช่าเพิ่มเติม  : แคปปิตอล พลาซ่า

7.คลองถม เซ็นเตอร์ – Klongthom Center

คลองถม เซ็นเตอร์ - Klongthom Center

คลองถม เซ็นเตอร์ อีกหนึ่งตลาดติดแอร์ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นสินค้าค้าส่งหรือค้าปลีกที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในย่านคลองถม ออกจากนั้นที่นี่ยังมีความสะดวกที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT  และยังติดกับขนส่งมากมาย

โดยในแต่ละวันจะมีคนไปท่องเที่ยวยังคลองถม เซ็นเตอร์เพื่อดูสินค้าอยู่เป็นจำนวนมากนอกจากนั้นด้วยชื่อเสียงที่เปิดมากกว่า 30 ปี ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวและยังเป็นแลนด์มาร์คของย่านนี้อีกด้วย 

ซึ่งหากใครเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่อยากลองมาเปิดร้านที่คลองถม เซ็นเตอร์แล้วก็ก็สามารถลองติดต่อคลองถม เซ็นเตอร์ได้ทันที 

ติดต่อ ตลาดติดแอร์

  • (ฝ่ายประสานงานขาย) : ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 17.00 น. 
  • โทร : 094-405-1679 
  • Line OA : @klongthomcenter 
  • Facebook Page : คลองถม เซ็นเตอร์ – Klongthom Center 
  • สถานที่ตั้ง : 499, ถนนวรจักร, แขวงป้อมปราบ, เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
ข้อมูลค่าเช่าเพิ่มเติม  : คลองถม เซ็นเตอร์ – Klongthom Center

ทางลัดไปเมนูต่าง ๆ