เมนู

รถฟู้ดทรัค(Food Truck)

แนะนำ 4 แฟรนไชส์สไตล์เกาหลียอดฮิตที่ห้ามพลาด

ในปัจจุบันแฟรนไชส์สไตล์เกาหลีถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่กำลังมาแรงด้วยการที่กระแสเกาหลีไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่มหรือของกิน ก็ถือเป็นสิ่งที่ลูกค้าหรือผู้คนในปัจจุบันให้ความสนใจทำให้หากใครที่กำลังสนใจมองหาแฟรนไชส์ดีๆ แฟรนไชส์ที่ขายสินค้าเกี่ยวกับเกาหลีหรือขายอาหารเกาหลีก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยม เราขอแนะนำ 4 แฟรนไชส์เกาหลีที่เริ่มต้นได้ง่ายและห้ามพลาด 

1. อาร์ชา

แฟรนไชส์ อาร์ชา เครื่องดื่มสไตล์เกาหลี

ราคาเริ่มต้นแฟรนไชส์ : 99,000 – 149,000 บาท

อาร์ชาหนึ่งในแฟรนไชส์เครื่องดื่มสไตล์เกาหลี ที่ใช้ใบชาแท้ เกรดพรีเมี่ยมและยังโดดเด่นในเรื่องของรสชาติเป็นอย่างมาก ทำให้ใครกินก็ติดใจและเชื่อว่าต้องกลับมาซื้อซ้ำอย่างแน่นอน 

อาร์ซ่า แฟรนด์ไชส์ชานมไข่มุก ลูกครึ่งไทย-เกาหลี ที่นํานวัตกรรมของทั้ง 2 สัญชาติมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และยังใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นนมสดแท้ครีมชีสแท้ทำให้ทุกกระป๋องมีความพรีเมี่ยม นอกจากนั้นแฟรนไชส์ยังเป็นแบรนด์แรกที่ทำชานมไข่มุกแพ็คเกจแบบกระป๋องทำให้สามารถบริโภคได้ง่ายและเป็นจุดที่แตกต่างจากชานมไข่มุกอื่นๆ 

แฟรนไชส์สไตล์เกาหลีอย่างอาร์ชา มีเมนูที่หลากหลายและยังสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยนอกจากนั้นแฟรนไชส์นี้ยังจ่ายครั้งเดียวจบ ตลอดอายุสัญญา โดยแฟรนไชส์อาร์ชาควบคุมต้นทุนทำให้ได้กำไรเฉลี่ยมากกว่า 50%  และยังดูแลเป็นอย่างดี ปรึกษาได้ทุกขั้นตอน ทำให้ใครอยากหาแฟรนไชส์ตายเกาหลีดีๆห้ามพลาด 

ติดต่อ แฟรนไชส์สไตล์เกาหลี

ข้อมูลเพิ่มเติม : แฟรนไชส์อาร์ชา

2. ยองอันคอร์นด็อกชีส

แฟรนไชส์ อาร์ชา เครื่องดื่มสไตล์เกาหลี

ราคาเริ่มต้นแฟรนไชส์ : 25,900 – 35,900 บาท

ยองอันคอร์นด็อกชีส แฟรนไชส์คอร์นด็อกชีสสไตล์เกาหลี ที่โดดเด่นในรสชาติของคอนด็อกและชีส โดยใช้แป้งที่นำเข้าเกรดพรีเมี่ยม ไม่ใส่สารกันบูดไม่ฟอกขาวและส่วนผสมหรือซอสต่างๆยังคัดสรรมาเป็นอย่างดีทำให้ได้รสชาติที่ถูกใจเหมาะสำหรับคนไทย 

นอกจากนั้นแฟรนไชส์สไตล์เกาหลีอย่างยองอันคอร์นด็อกชีสยังลงทุนไม่มากและสามารถเริ่มต้นได้รวดเร็ว ทั้งยังสามารถเริ่มต้นได้ง่ายทำให้เหมาะสำหรับคนที่อยากหาแฟรนไชส์เพื่อเป็นรายได้หลักหรือเป็นรายได้เสริมได้เป็นอย่างดีนอกจากนั้นทางแฟรนไชส์อยากให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ 

ติดต่อ แฟรนไชส์สไตล์เกาหลี

ข้อมูลเพิ่มเติม : ยองอันคอร์นด็อกชีส

3. Little Bear

ภาพ แฟรนไชส์วาฟเฟิลเกาหลี Little Bear

ราคาเริ่มต้นแฟรนไชส์ : 2,999 – 29,999 บาท

Little Bear แฟรนไชส์วาฟเฟิลสไตล์เกาหลีรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างไม่ซ้ำใครนอกจาก ด้วยราคาลงทุนเริ่มต้นสบายๆ ทำให้ผู้ที่อยากลองทำธุรกิจแฟรนไชส์สไตล์เกาหลีสามารถเริ่มต้นได้แบบทันทีและไม่ต้องลำบากเรื่องค่าใช้จ่าย

โดยแฟรนไชส์ Little Bear ใช้แป้งสูตรฉบับเกาหลีที่ทำให้ได้รสชาติอร่อยโดนใจ หอมอร่อยและเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้แฟรนไชส์ยังบอกหมดแบบไม่กั๊กไม่จำเป็นต้องลองผิดลองถูกหรือหาสูตรเลยทีเดียว ทำให้ผู้สนใจแฟรนไชส์สไตล์เกาหลีสามารถประหยัดเงินและประหยัดงบไปได้มากเลยทีเดียว 

ติดต่อ แฟรนไชส์สไตล์เกาหลี

ข้อมูลเพิ่มเติม : Little Bear

4. แดซ็องคอร์นด็อก

แดซ็องคอร์นด็อก

ราคาเริ่มต้นแฟรนไชส์ : 25,000 – 450,000 บาท

แดซ็องคอร์นด็อก แฟรนไชส์สไตล์เกาหลีอย่างคอร์นด็อก ชีสเน้น ๆ ที่หอมอร่อย โดยแฟรนไชส์แดซ็องคอร์นด็อก ยังเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ซื้อง่ายขายคล่อง มีคู่แข่งน้อยและมีรสชาติที่แตกต่าง ทำให้สามารถทำกำไรได้เยอะ นอกจากนั้นยังมีแพ็คเกจหลากหลายให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจแฟรนไชส์สไตล์เกาหลีสามารถเลือกได้ตามรูปแบบที่ตัวเองต้องการ 

ติดต่อ แฟรนไชส์สไตล์เกาหลี

ข้อมูลเพิ่มเติม : แดซ็องคอร์นด็อก

ทางลัดไปเมนูต่าง ๆ