เมนู

แฟรนไชส์กาแฟ

แนะนำ 5 แฟรนไชส์กาแฟราคาเบาๆ น่าลงทุน

1. Wat Caf’e วัฒน์คาเฟ่

Wat caf’e วัฒน์คาเฟ่

ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้น : 9,900 – 129,000 บาท

Wat Caf’e วัฒน์คาเฟ่ แฟรนไชส์กาแฟโบราณและกาแฟสด ที่มากด้วยเมนู ทั้งยังลงทุนน้อย ขึ้นทุนใหม่และซื้อง่ายขายคล่องเป็นอย่างมาก ทั้งแฟรนไชส์อย่าง Wat Caf’e วัฒน์คาเฟ่ ก็มีแพ็กเกจให้เลือกมากมาย โดยเริ่มต้นที่ 9,900 บาท ทำให้ผู้ที่ต้องการลงทุนสามารถเลือกแพ็กเกจได้แทบทุกรูปแบบ 

นอกจากนั้นแฟรนไชส์ Wat Caf’e วัฒน์คาเฟ่ ยังมีทั้งกาแฟสดหรือกาแฟโบราณให้ผู้ที่ต้องการทำแฟรนไชส์ได้เลือกลงทุน ทำให้ตอบโจทย์ผู้ลงทุนและการทำแฟรนไชส์เป็นอย่างมาก วัฒน์คาเฟ่ ยังดูแลเรื่องการตลาดและการโฆษณาในทุกช่องทางอย่างดีและสอนสูตรแบบไม่มีกะทำให้ผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถทำแฟรนไชส์กาแฟอย่าง Wat Caf’e วัฒน์คาเฟ่ ได้ 

ติดต่อแฟรนไชส์กาแฟ 

ข้อมูลเพิ่มเติม : Wat Caf’e วัฒน์คาเฟ่

2. ต่อเติมกาแฟ

ต่อเติมกาแฟ

ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้น : 99,000 – 299,900 บาท

แฟรนไชส์กาแฟที่ขายง่ายได้กำไรดีนอกจากนั้นยังการันตีด้วยประสบการณ์ความสำเร็จกว่า 10 ปี นอกจากนั้นแฟรนไชส์ ต่อเติมกาแฟ ยังมีทั้งเมล็ดกาแฟจาก ลาว และ เวียดนาม เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ลิ้มรสกาแฟที่ดีที่สุดแล้วแฟรนไชส์ยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเม็ดกาแฟนำเข้าคุณภาพดี การคั่วกาแฟ และสูตรต่างๆ 

โดยแฟรนไชส์กาแฟอย่างต่อเติมกาแฟ ยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายและยังมีราคาที่เป็นมิตรนอกจากนั้น ด้วยสโลแกน “บริการดุจญาติเมื่อ ชาติปางก่อน” อีกทั้งแฟรนไชส์ยังมีเมนูอื่นๆเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย 

ติดต่อแฟรนไชส์กาแฟ 

ข้อมูลเพิ่มเติม : ต่อเติมกาแฟ

3. Cool Coffee

Cool Coffee

ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้น :  75,000 บาท

Cool Coffee แฟรนไชส์กาแฟสุด Cool ที่จะส่งมอบกาแฟคุณภาพดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอ และยึดในจรรยาบรรณที่ถูกต้อง โดยแฟรนไชส์กาแฟอย่าง Cool Coffee นั้นเน้นทำร้านกาแฟบนรถพ่วง ทำให้ดูหน้าดึงดูดลูกค้าไม่ว่าจะเป็นด้วยการออกแบบร้านและความสะดวกสบายในการทำร้าน 

โดยแฟรนไชส์นี้เด่นด้านกาแฟที่หอมเข้มและการทำร้านที่สุด Cool  ทำให้หากใครอยากทำร้านกาแฟที่ติดรถพ่วงดีๆแฟรนไชส์กาแฟอย่าง Cool Coffee เธอเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่ดี 

ติดต่อแฟรนไชส์กาแฟ 

  • Facebook : Cool Coffee
  • สนใจโทรติดต่อสอบถาม : 086 387 1207
ข้อมูลเพิ่มเติม :  Cool Coffee

4. กาแฟ M Coffee&Milk

แฟรนไชส์กาแฟ M Coffee&Milk

ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้น : 7,900 – 49,900 บาท

แฟรนไชส์กาแฟและเครื่องดื่มครบวงจร ที่ลงทุนเริ่มต้นไม่มาก แต่ได้กำไรสูงและคืนทุนไว นอกจากนั้นยังรวมสูตรยอดนิยมกว่า 70 เมนูไม่ว่าจะเป็น ร้อน เย็น ปั่น ทำให้สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่มทุกช่วงวัย 

เชื่อว่า หลายคนคิดว่าการเปิดร้านกาแฟจำเป็นต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ทำให้แฟรนไชส์กาแฟและเครื่องดื่มอย่าง กาแฟ M Coffee&Milk สร้างโมเดลร้านกาแฟแบบบูธขนาดเล็ก ที่ทำให้เริ่มต้นง่าย ไม่ว่าจะเป็นการหาทำเล การลงทุนหรืออื่นๆ  นอกจากนั้นแฟรนไชส์ยัง ใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็นกาแฟผงที่นำเข้าจากต่างประเทศ หรือผงนมสดแท้จากนิวซีแลนด์ 

ติดต่อแฟรนไชส์กาแฟ 

  • Facebook : แฟรนไชส์กาแฟ M Coffee&Milk
  • สนใจโทรติดต่อสอบถาม :  089-208-4001
  • Website : https://www.mcoffeeandmilk.com/
  • บริษัท เอ็ม คอฟฟี่ แอนด์ มิลค์ จำกัด. M COFFEE & MILK CO., LTD.
ข้อมูลเพิ่มเติม : กาแฟ M Coffee&Milk

5. กาแฟสดไร่ช่อลดา

ช่อลดา

ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้น : 19,900 – 52,300 บาท

แฟรนไชส์กาแฟสดไร่ช่อลดา อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนกาแฟด้วยแพ็คเกจที่หลากหลายและแฟรนไชส์ยังไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ไม่ว่าจะเป็นยอดการสั่งซื้อหรือค่าแฟรนไชส์รายปี ทำให้ผู้ที่ลงทุนแฟรนไชส์นี้ สามารถเริ่มต้นได้ง่ายและไร้ซึ่งปัญหาใดๆทั้งสิ้น 

โดยแฟรนไชส์กาแฟสดไร่ช่อลดา ถือเป็นอีกหนึ่งในแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากและมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ ทำให้แฟรนไชส์พร้อมทั้งบุคลากรในองค์กรจำนวนมากเพื่อที่จะดูแลผู้ลงทุนแฟรนไชส์ทุกคนเป็นอย่างดี

ติดต่อแฟรนไชส์กาแฟ 

ข้อมูลเพิ่มเติม : แฟรนไชส์กาแฟสดไร่ช่อลดา

ทางลัดไปเมนูต่าง ๆ